Demo image Demo image Demo image Demo image Demo image Demo image Demo image Demo image

กระต่ายน้อยแสนซน..

  • Tuesday, August 23, 2011
  • The Angkor TV
  • Labels:

  •  เน็ตโตะมาแล้วค่าา!!
     

     ณ สตูดิโอแต่งหน้า..


    หนูขอกินก่อนนะคะ จะได้มีแรงโพสท่าสวยๆ


     น้องเน็ตโตะจ๊ะ อยากได้ทรงไหนบอกเลยนะ เดี๋ยวพี่ๆจัดให้..!!


     ขอแบบ ฟูๆ เลยนะคะพี่ หนูชอบบ..


     เริ่มติดขนตาก่อนแล้วกันนะคะ


     ต้องติดแบบเนียนๆ รูปออกมาจะได้สวยๆ นะคะ


     อ้าวว.. พี่ไปไหนแล้วววคะ ? ขนตาหนูยังติดไม่เสร็จเลยยย!!


     เป็นไงคะ แค่ขนตาข้างเดียว ยังสวยขนาดนี้ ถ้าติดเสร็จทั้งสองข้าง จะสวยขนาดไหน... อิอิ


    เน็ตโตะ: พี่คะ.. ขอเพิ่มตรงนี้อีกหน่อยได้มั้ยคะ ?
    พี่ช่างแต่งหน้า: ก็โอเคแล้วนะหนูเน็ตโตะ ไม่ต้องเพิ่มแล้ว สวยแล้วค่าา..


     แต่งเองก็ได้ค่าา ไม่ง้อพี่ๆหรอก..


     เป็นไงคะ? สวยพอรึยังคะ..


     ใจเย็นๆค่ะพี่ ยังแต่งหน้าไม่เสร็จ จะรีบถ่ายไปไหนเนี่ยยย..


     แบร่!! ><


     มาระบายขอบตากันต่อนะคะ


     แหม เพลินเลยนะคะเนี่ย.. ทำผมไปด้วย แต่งหน้าไปด้วย..


     ตัวไหนดีคะพี่ เอาตัวนี้เนอะ สวยดี..


     หนูจะใส่ได้หรอคะ..? ดูเหมือนมันจะเล็กไปนะเนี่ยย..


     แอบดูหนูเหรออออ!!


     เสร็จแล้วค่าาา กำลังจะออกไปค่าา...


     OOps!! ><"

    0 comments:

    Post a Comment

    (c) Copyright 2010 Free Mthai. Blogger template by Bloggermint