Demo image Demo image Demo image Demo image Demo image Demo image Demo image Demo image

ดาราที่เกี่ยวข้อง ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ,เอมี่ กลิ่นประทุม

  • Tuesday, August 30, 2011
  • The Angkor TV
  • Labels:
  • ซี โต้ แอบซุกกิ๊ก เกี่ยงไม่รับละครเย็น
           พระเอกอารมณ์ดี ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ โต้! นอกใจ แฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม แอบซุกกิ๊กในโลกไซเบอร์ ชี้ข่าวมั่ว ไม่มีทางเป็นไปได้ร้อยเปอร์เซ็น! พร้อม ปฎิเสธเกี่ยงงาน ไม่เล่นละครเย็น แจงคิวแน่นเอี๊ยด หวั่นมีปัญหา จำต้องตัดใจเลือกรับทีละเรื่อง!!!

            พระเอกอารมณ์ดี ซี ศิวัฒน์ เคลียร์ข่าวเม้าท์แอบนอกใจแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม แอบมีกิ๊กในโลกไซเบอร์

            ''ถามหน่อยว่าเอามาจากไหน ผมไม่รู้จริงๆ ว่าซุกยังไง (เหมือนอยู่ในกองเราเอารูปผู้หญิงมาโชว์?) อันนี้บอกตรงๆ ว่าไม่มีทางเป็นไปได้เลย ถ้าสมุติว่าผมมีรูปสาวจริงๆ แล้วเอามาโชว์ในกอง ลองคิดดูว่าผมโง่หรือบ้ากันแน่ เพราะว่ามันเป็นไม่ได้อยู่แล้ว แล้วถ้าผมมีกิ๊กจริงๆ ผมจะบอกใครทำไมละ ผมเก็บไว้กับตัวดิ ผมไปคุยกับเขาเอง แล้วมีที่ไหนอยู่ๆ มีกิ๊ก แล้วเอารูปมาให้คนนั้น คนนี้ ดูอย่างเนี่ยเหรอ มันเป็นไปไม่ได้ ผมงงมากเลย แต่ก็เฉยๆไม่ได้ซีเรียสอะไร (คุยกับเอมี่หรือยัง?) เอมี่เขามาเล่าให้ฟัง แต่ผมไม่ได้อะไรอยู่แล้ว เพราะมาตามในชีวิตผมเลย อยากเซ็คในโทรศัพท์ได้เลย เพราะผมไม่ได้ไปคุยอะไรกับใคร ยืนยันว่าไม่มีแน่นอนครับ''

            พอถามต่อไปว่าปฏิเสธไม่เล่น ละคร สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน ทั้งที่วางตัวเป็นเราเรียบร้อยแล้วจริงหรือเปล่าซี ศิวัฒน์ แจงว่า

            ''ผมแค่มีความรู้สึกว่าตอนนี้อยากรับละครทีละเรื่อง เพราะว่าไม่งั้นผมไม่สามารถทำงานของตัวเองได้เลย อีกอย่างถ้าติดต่อมา แล้วผมรับๆ ไปหมด พอถึงเวลา แล้วผมไม่มีเวลาไปเล่น เดี๋ยวมันก็มีปัญหาอีก งั้นผมชัดเจนไปเลยดีกว่าว่า โอเค ณ ตอนนี้ผมอยากเล่นละครเรื่องเดียว อีกอย่างเขาติดมาก่อนด้วย''   

            ''แต่ไม่ใช่ว่า ละคร สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน ไม่ดีนะ คือผมได้อ่านบทแล้ว แต่ผมคิดดูแล้วละครมันถ่ายวัน จันทร์ อังคาร พุธ  ไหนผมจะอัดราย  แล้วต้องมีงานไปต่างจังหวัดอีก ผมจะเอาเวลาไหนไปถ่ายให้เขา เราไม่ได้ทำงานคนเดียว ต้องทำงานร่วมกับคนอื่นด้วย (ไม่ใช่เพราะช่วงเวลาออนแอร์มันเป็นช่วงละครเย็น?) มันไม่เกี่ยวเลย ผมก็เคยเล่นละครเย็น ผมบอกแล้วว่าผมไม่แคร์หรอกว่าจะเป็นพระเอกหรือไม่เป็น จะละครกลางวันหรือละครเย็น ขอแค่มันเป็นละครที่มีพื้นที่ให้ผมได้เล่น ได้ใช้ความสามรถของตัวเอง ไม่ใช่ว่าอยู่ 5 4 3 2 1 แล้วจะเล่นอะไรก็ได้ มันไม่ใช่ คือผมรักในงานศิลป์ ก็อยากจะแสดงความสามารถของตัวเองให้ทุกคนได้เห็นกัน''
        

    ซี ศิวัฒน์
    ซี ศิวัฒน์

    ซี ศิวัฒน์
    ซี ศิวัฒน์

    ซี ศิวัฒน์
    ซี ศิวัฒน์

    ซี ศิวัฒน์
    ซี ศิวัฒน์

    ซี - เอมี่
    ซี - เอมี่

    0 comments:

    Post a Comment

    (c) Copyright 2010 Free Mthai. Blogger template by Bloggermint